Hướng dẫn đăng nhập và xem video bài giảng trên hệ thống


                 Hướng dẫn đăng nhập và xem video bài giảng trên hệ thống

Quý khách truy cập vào link sau để đăng nhập: https://laptrinhjavawebacademy.com

Lưu ý: Quý khách vui lòng sử dụng Tài khoản và mật khẩu mà Laptrinhjavaweb đã cung cấp

Khi vào giao diện chính của hệ thống, quý khách chọn ô Vào học ở phía trên bên phải màn hình như hình dưới đây

Tiếp đó, quý khách nhấn vào ô Vào học (như hình dưới) của khóa học hiện tại mà quý khách đang tham gia trong mục Khóa học của tôi


 Sau đó, chọn ô Vào học ở phía trên giữa màn hình, rồi tiếp tục nhấn vào biểu tượng hình tam giác  như hình dưới để bắt đầu xem video bài giảng.




Ở góc phía trên bên trái màn hình, quý khách chọn biểu tượng như hình dưới để xem danh sách các video buổi học của khóa học hiện tại.
Tiếp đó chỉ cần chọn buổi học hoặc tài liệu muốn học trong danh sách.





Lưu ý:

- Quý khách phải hoàn thành video tất cả video buổi học trước thì mới xem tiếp các video buổi học kế tiếp.

- Khi xem video buổi học, quý khách vui lòng xem liền mạch từ đầu, không tua nhanh hay thoát ra giữa chừng, không để màn hình sleep, nếu có "Bài kiểm tra" thì phải hoàn thành. 

- Việc mở video nhưng trong một khoảng thời gian dài để màn hình tĩnh, không có thao tác sẽ gây ảnh hưởng ghi nhận hoàn thành bài

- Việc mở tab khác hay cửa sổ khác quá lâu (> 1 phút) sẽ ảnh hưởng tới việc ghi nhận kết quả hoàn thành bài (tốt nhất không nên chuyển tab/trình duyệt khác khi đang xem video)
- Lần 1 quý khách nên xem hết video từ đầu đến 60% video để hệ thống ghi nhận đã hoàn thành buổi học, từ lần 2 quý khách có thể tua lại nhiều lần để xem những nội dung chưa hiểu nhé.

- Cách trả lời câu hỏi trong bài kiểm tra thì quý khách vui lòng xem hướng dẫn trong link https://support.laptrinhjavaweb.com/knowledge-base/article/huong-dan-lam-bai-kiem-tra-tren-he-thong


 


Bạn có thấy bài viết này hữu ích không?