Hướng dẫn làm bài kiểm tra trên hệ thống


            Hướng dẫn làm bài kiểm tra trên hệ thống

Mục đích: Laptrinhjavaweb yêu cầu quý khách phải hoàn thành bài kiểm tra trên hệ thống nhằm theo dõi tình hình học tập của quý khách để có thể đưa ra biện pháp hỗ trợ tối ưu nhất.

Sau khi đăng nhập vào hệ thống video bài giảng, nhấn vào danh sách các video buổi học hiện tại, quý khách có thể thấy được bài kiểm tra như hình dưới đây

Các video buổi học sẽ xuất hiện bài kiểm tra chính là những buổi mà admin giao exercise cho quý khách. Quý khách cần hoàn thành đúng hạn để được học tiếp các buổi học tiếp theo.

Quý khách vẫn làm và nộp exercise về phòng kỹ thuật như bình thường nhé.

Như trong hình trên, khi xem hết video buổi 2, quý khách phải hoàn thành bài kiểm tra mới xem tiếp được video buổi 3.

Khi trên màn hình xuất hiện bài kiểm tra, quý khách nhấn vào Bắt đầu làm bài như hình dưới đây

Bài kiểm tra gồm các câu hỏi: cách trả lời như sau

  • Đối với câu hỏi check exercise đợt 1: Quý khách trả lời là “ĐÃ NỘP EXERCISE” nếu quý khách đã nộp exercise về phòng kỹ thuật, trường hợp chưa nộp thì quý khách để trống. Lưu ý: Đối với câu hỏi này quý khách trả lời đã nộp exercise mới được pass nhé.
  • Đối với câu hỏi check exercise đợt 2: Quý khách trả lời “DONE REVIEW VỚI KỸ THUẬT” nếu kỹ thuật đã báo done, exercise của quý khách đã ok. Trường hợp chưa thì quý khách nhập “ĐANG REVIEW VỚI KỸ THUẬT” nhé. Lưu ý: Đối với câu hỏi này quý khách phải done review mới được pass nhé.
  • Đối với các câu hỏi lý thuyết: quý khách trả lời đúng với tình hình hiện tại (ĐÃ NỘP, ĐANG REVIEW, DONE REVIEW, hoặc để trống nếu chưa nộp bài), tuy nhiên chỉ khi quý khách done review thì cskh mới chấm đúng cho quý khách để quý khách xem video tiếp theo.

Trả lời xong quý khách bấm Nộp bài

Quý khách xem hình minh họa dưới đây nhé

Sau khi nộp quý khách chờ laptrinhjavaweb chấm bài nhé. Kết quả sẽ có sau khi admin trao đổi với kỹ thuật xem câu trả lời của quý khách đã chính xác chưa, nên quý khách vui lòng trả lời đúng với tình hình hiện tại của mình nhé.

Trường hợp quý khách đã hoàn tất review với kỹ thuật sau khi nộp bài kiểm tra thì quý khách có thể vào làm lại bài bài kiểm tra và gửi email thông báo về phòng CSKH nhờ hỗ trợ chấm bài sớm để theo kịp các buổi học của lớp.

 

 

 

 


Bạn có thấy bài viết này hữu ích không?